Thursday, August 27, 2009

REMEMBER! You are Destined to Succeed.

Hayz, tingnan nyo nakalimutan ko na mag speech pala ako bukas sa Grand Menseng Hotel at nasa taas ang title na napili ko. syempre i endorse ko na naman ang develop your photographic memory business namin. kahit naghihikahos sa maraming expenses at nag uumpisa palang dito sa davao ay determinado akong ituloy ang laban. Kanina nga ay nakapasok ako sa apat na kwarto ng elementary class para turuan ang mga students ng SPED-La Salle kung paano magiging mas madali ang pagmemorya. Excited naman sila sa nakita ko sa mga mata ng marami, syempre hindi naman nila pwedeng i enroll ang sarili dahil wala pang pera kaya sinabi kong ipakita sa mga magulang ang iniwan naming brochures para parents na ang bahalang humusga kung mag invest ba sa ganito para sa minamahal na anak.
It worths it talaga, sabi ko nga kung natutunan ko lang to dati noong elementary palang ako siguradong hindi lang first honor ang nakuha ko, baka ako pa ang ipalit sa principal, pwede ba yun? =) kakaiba. wag talaga nating kakalimutan na we are destined to succeed basta't gawin lang ang mga tamang paraan at pananaw sa buhay. Attitude, syempre importante yan at pananalig kay God, diba sabi nga "We can do nothing without Him."
Mega Memory is located at Door 3, JCP Bldg, J.Camus Extension St., Davao City Tel No. (082)286-1343 Cel No. 09177003082

1 comment:

Polley_RFF said...

regards sabi ni abegail vivien habunal...